Tin nổi bật
Đối tác
Máy bơm
Máy phun xịt rửa cao áp BOSCH Universal Aquatak 130
Máy phun xịt rửa cao áp BOSCH Universal Aquatak 130
Máy phun xịt rửa cao áp BOSCH Universal Aquatak 130
  • Máy phun xịt rửa cao áp BOSCH Universal Aquatak 130
  • Máy phun xịt rửa cao áp BOSCH Universal Aquatak 130

Máy phun xịt rửa cao áp BOSCH Universal Aquatak 130

Mã sản phẩm: BOSCH Universal Aquatak 130 Tình trạng: Còn hàng
Giá bán: 0 đ
cảnh báo
Số lượng:
Tổng tiền:

Lượt xem:

Hotline: 0913 98 58 08
Thông số kỹ thuật Bình Luận

Việc vệ sinh xe cộ là một trong những công việc mà hàng ngày chúng ta thường làm tuy nhiên chúng tốn rất nhiều thời gian và công sức. Để giải quyết vấn đề đó, Bosch đã cho ra đời một thiết bị máy phun áp lực cao, đáp ứng tối đa nhu cầu phun rửa của người sử dụng. Máy phun xịt rửa cao áp BOSCH Universal Aquatak 130 sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của châu Âu, vận hành hàng ngày tuyệt vời.

Máy phun xịt rửa cao áp BOSCH Universal Aquatak 130

Máy phun xịt rửa cao áp BOSCH Universal Aquatak 130 có thiết kế nhỏ gọn, có thể để trên xe ô tô, xe tải để sẵn sàng sử dụng khi cần thiết

Thông số kỹ thuật của máy phun xịt rửa cao áp BOSCHUniversal Aquatak 130

- Áp suất: 130 bar
- Tốc độ dòng chảy: 380 lít/1h
-  Khả năng hút nước tự động có
- Công suất: 1700w
- Nguồn điện áp 220v/50hz
- Dây cao áp 5m
- Sản phẩm bao gồm: Súng xịt, ống nước, dây điện, đầu lọc nước, đầu phun 3 trong 1

Đặc điểm nổi bật của máy phun xịt rửa áp lực cao Bosch Universal Aquatak 130

- Động cơ của Aquatak 130 hoạt động với công suất lên đến 1700W, điều này khiến nước được nén lại thành dòng chảy siêu nhỏ và mạnh, cho phép bạn xịt và rửa sạch cả những góc ngách sâu và khó khăn nhất.
- Được trang bị ống xịt dài 5 m, với máy phun xịt rửa áp lực cao Bosch universal Aquatak 130 bạn chỉ cần đứng một chỗ mà đã có thể cọ rữa, phun xịt nước được trong một phạm vi rất rộng.
- Máy phun xịt rửa áp lực cao Bosch Universal Aquatak  130 còn có trang bị vòi phun hóa chất với ống hút mềm có thể kéo dài thuận tiện các công việc phun rửa cần tớ hóa chất. Hộp đựng phụ kiện được bố trí ngay sau lưng máy và trang bị tay cầm chắc chắn.
- Đặc biệt Aquatak 130 có hệ thống bơm tự ngắt khi không sử dụng và đầu lọc nước giúp bảo vệ động cơ khỏi các cặn bẩn trong nước giúp cho động cơ được lâu bền, kéo dài thời gian sử dụng.
- Đầu phun 3 trong một mới cùng hệ thống phun xịt xà phòng tiêu chuẩn giúp máy phun xịt rửa áp lực cao Aquatak 130 thực hiện đa dạng các công việc xịt rửa của bạn. Ngoài ra, máy cũng vận hành ổn định với chức năng hạn chế tiếng ồn tốt.

Ứng dụng của máy phun xịt rửa cao áp BOSCH Universal Aquatak 130

Aquatak là thiết bị máy bơm rửa xe chuyên dụng để vệ sinh, làm sạch sân vườn, rửa xe, rửa kính, cọ sàn nhà, trần nhà, tưới cây, phun thuốc, tắm cho vật nuôi… hay để trên xe hơi và có thể tự làm sạch xe mọi lúc mọi nơi. Sản phẩm được ứng dụng cao trong gia đình, công công ty, văn phòng, công trình…